ทองม้วนไทย (ตรา โกลด์ ป๊อป) ร่วมสร้างสถิติโลกกับ สาวน้อยลูน่า วัย 13 ปี นักวิ่งเอสโตเนีย เผยกินก่อนคว้าชัย พลังงานมาเต็ม!!

“ขอบคุณขนมของคุณที่ทำให้ฉันมีพลัง” ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ กับประโยคเด็ด ของ ลูน่า-อเล็กซานตรา ลาโกดา (Luna-Aleksandra Lagoda)
นักวิ่งดาวรุ่งพุ่งแรงของเอสโตเนีย ที่กล่าวกับคุณอีลิท (Eyllt) ผู้บริหาร My Snack ซึ่งเป็นผู้นำเข้าทองม้วน ตรา โกลด์ ป๊อป ของไทย จำหน่ายทั่วทั้งประเทศเอสโตเนีย และประเทศใกล้เคียง เช่น ฟินแลนด์ หลังลูน่าคว้าแชมป์โลกหญิง พร้อมทำลายสถิติโลก รุ่นอายุ 13 ปี วิ่ง 10 กิโลเมตร ด้วยเวลา 35.33.33 นาที ในฤดูการแข่งขัน KEVEK เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2561 ณ Tartus ประเทศเอสโตเนีย ซึ่งเป็นสถิติโลกใหม่น้อยลงไปอีก 30 กว่าวินาที จากที่ Sera Mira Preradovics นักวิ่งของเซอร์เบียทำไว้ 36.02.85 นาที ณ เบลเกรด ในปี 2543 หรือ 20 ปีที่แล้ว

ส่งพลังขนมไทยไปไกลถึงยุโรป สร้างความฮือฮาในกลุ่มคนชอบออกกำลังกายของประเทศเอสโตเนียไม่น้อย เพราะเป็นขนมที่ให้พลังงานที่เหมาะสมแก่ร่างกาย รสชาติอร่อย มีคุณค่าประโยชน์จากผลไม้แท้ คุณดิฐีสิดี วัฒนะโชติ ผู้บริหารและเจ้าของทองม้วนอบกรอบมินิ ตรา โกลด์ ป๊อป กล่าวรู้สึกภูมิใจที่ขนมไทยได้รับการยอมรับ โดยสิ่งสำคัญอยู่ที่การคัดเลือกวัตถุดิบชั้นดีและเป็นวัตถุดิบธรรมชาติ ไม่มีกลูเตน ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่แต่งกลิ่นและสี ทั้งมะพร้าวและงา ช็อคโก้บานาน่า มะม่วง และทุเรียน ล้วนใช้ผลไม้จริงผสม

“ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาได้วางจำหน่ายไปทั่วประเทศ อาทิ BigC, The Mall, Villa Market, Max Mart, SPAR, และล่าสุดวางจำหน่ายที่ร้านขายของฝากภายใน Out Let ของ FLY NOW ทั่วประเทศ นอกจากนี้เรายังส่งออกไปต่างประเทศ อาทิ จีน ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย นิวแคลิโดเนีย เอสโตเนีย และฟินแลนด์ ชาวต่างชาติชื่นชอบกันมากทำให้มูลค่าการส่งออกมีมากกว่าในประเทศ เรามีวางจำหน่ายในไทยก็จริงแต่การโฆษณาอาจยังน้อย หลายคนจึงยังไม่ทราบว่าตอนนี้มีขนมไทยทองม้วนคุณภาพพรีเมี่ยมมาสู่ตลาด Snack มีมาตรฐานสากลและ Packaging น่ารัก รูปหมีขาว ตรา โกลด์ ป๊อป อยู่ใกล้บ้านคุณแล้ว ก็อยากให้คนไทยได้ลองกินกันดูค่ะ แล้วจะรู้ว่ารสชาติต่างกับทองม้วนทั่วไป และที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดคือ ขนาดพอดีคำ หรือ Bite Size ทำให้กินง่ายๆ เพลินๆ เลยค่ะ” คุณดิฐีสิดี กล่าว

การมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งพร้อมควบคุมคุณภาพมาตรฐานและคุณค่าทางโภชนาการ ภายใต้แบรนด์ โกลด์ ป๊อป นอกจากทองม้วนแล้ว ล่าสุด บริษัท บริลเลียนท์ ไบรท์ เวิลด์ จำกัด ยังได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น คุกกี้ รสมะพร้าวข้าวโอ๊ต สำหรับผู้รักสุขภาพ และรสทุเรียนเพื่อตอบรับตลาดนักท่องเที่ยวอีกด้วย